Mẫu sản phẩm : Toyota Yaris 1.5 E 2017

Đèn sương mù phía sau được bố trí ở vị trí thấp, giúp tăng khả năng quan sát cho các xe phía sau trong điều kiện thời tiết xấu.

Yaris phiên bản hoàn toàn mới năm 2017 được thiết kế hiện đại năng động. Tại thị trường Việt Nam có 2 phiên bản là Yaris E 1.5 CVT(7 cấp ảo) và Phiên bản Yaris G 1.5CVT( 7 cấp ảo) Model Yaris 2017 ra mắt tại Việt nam vào năm 2017. Đây là mẫu xe 05 chỗ hatchback cỡ nhỏ của . Mẫu xe này sử dụng động cơ 1.5 lít (chung với Yaris tại thị trường Nhật Bản), công suất 101 mã lực. Dòng xe này rất được ưa chuộng trên thế giới và được Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Với hộp số tự động CVT, tay lái trợ lực điện và khả năng tiết kiệm xăng khiến cho dòng xe này rất phù hợp với nhu cầu sử dụng xe gia đình & khách hàng trong các khu vực đô thị.

Chi tiết:

– Toyota Yaris là một chiếc xe năm chỗ ngồi, cỡ nhỏ nhiều tiện ích, an toàn, để xoay trở nhiều tình huống trong thành phố và thiết kế thể thao, tăng tốc mạnh mẽ, êm ái những chặng đường.

– Màu của xe: Màu Xám, màu Trắng, màu Đỏ, màu Bạc ánh kim, màu Đen, màu Xanh nước biển.

– Trang thiết bị chính: Đèn trước halogen dạng bóng chiếu, gương chiếu hậu gập điện, chìa khóa thông minh & nút bấm khởi động, điều hòa tự động với lọc khí, dàn âm thanh 6 loa với đầu DVD & kết nối Bluetooth (Yaris G); đèn sương mù phía sau, cụm đồng hồ đặt bên người lái.

– Toyota Yaris là sự kết hợp hoàn hảo, nội thất rộng rãi tính năng vượt trội và tiêu hao nhiên liệu động cơ hiệu quả trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn.

Đầu xe

Nổi bật trong từng đường nét, Yaris thu hút mọi ánh nhìn với lưới tản nhiệt hình thang cân đối. Hơn nữa, sự kết hợp hài hoà cụm đèn trước sắc nét và thiết kế hốc hút gió theo nguyên lý khí động học giúp chủ sở hữu tự tin khẳng định cá tính của mình.


Đầu xe Toyota Yaris
Cụm đèn hậu

Cụm đèn hậu với thiết kế hình chữ L phá cách ôm trọn phần đuôi xe toát lên phong cách năng động và hiện đại của chủ sở hữu.


Đèn Hậu Toyota Yaris
Đèn sương mù phía sau

Đèn sương mù phía sau được bố trí ở vị trí thấp, giúp tăng khả năng quan sát cho các xe phía sau trong điều kiện thời tiết xấu.


Đèn sương mù Toyota Yaris
Cụm đèn trước và đèn sương mù

Cụm đèn trước sắc sảo và thon gọn vuốt dài sang hai bên đầu xe cùng đèn sương mù tinh tế nổi bật nét lịch lãm và hiện đại trong thiết kế tổng thể. Phiên bản G với đèn trước dạng đèn chiếu đảm bảo hiệu quả chiếu sáng tối ưu, mang lại sự an tâm cho người lái.


Cụm đèn trước Toyota Yaris
Gương chiếu hậu

Phiên bản G với gương chiếu hậu gập điện, cùng màu thân xe, tích hợp đèn báo rẽ tăng tính thuận tiện và an toàn khi điều khiển xe.


Gương chiếu hậu Toyota Yaris
Mâm xe

Cả hai phiên bản G & E đều được trang bị mâm đúc 8 chấu đơn với thiết kế góc cạnh mang đậm phong cách thể thao tạo nét lôi cuốn ngay cả khi đang di chuyển.


Mâm xe Toyota Yaris
Đuôi xe

Đặc điểm nổi bật của dòng xe hatchback được thể hiện rõ nét ở phần đuôi xe. Hài hòa trong tổng thể đồng nhất, đuôi xe tạo ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế góc cạnh cùng những đường gân dập nổi. Cụm đèn sau cá tính cùng nẹp trang trí biển số mạ crôm là điểm nhấn hoàn hảo trong ngôn ngữ thiết kế hiện đại.


Đuôi xe Toyota Yaris

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *